Kia Seltos có thêm phiên bản tại Việt Nam

Kia Seltos bổ sung thêm hai bản động cơ 1.6L và GT-Line thể thao, nâng tổng số phiên bản khách hàng có thể chọn lựa lên tới con số 7.

Nhằm gia tăng sự lựa chọn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng, Kia đã giới thiệu thêm 3 phiên bản Seltos mới tại Việt Nam. Lần này, hãng xe đã giới thiệu 2 phiên bản thấp của Kia Seltos dùng động cơ 1.6 lít và 1.4 Turbo GT-Line cao cấp nhất.

Kia Seltos bổ sung 3 phiên bản tại Việt Nam

Kia Seltos bổ sung 3 phiên bản tại Việt Nam

Cụ thể đối với động cơ 1.6L, Kia bổ sung thêm 2 bản Deluxe và Luxury bên cạnh Premium đã ra mắt trước đó. Với phiên bản 1.6 Deluxe, bên cạnh nhận diện với logo mới, mẫu xe được trang bị chìa khóa thông minh và khởi động nút bấm hiện đại.

Cao cấp hơn là Kia Seltos 1.6 Luxury mới, có thêm ghế lái chỉnh điện, cảm biến áp suất lốp, nội thất tông màu đen với họa tiết kim cương.

Về vận hành, xe sử dụng động cơ 1.6L tương tự phiên bản Premium đã ra mắt trước đó, cho công suất 121 mã lực đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Ngoài các phiên bản trên, Kia Seltos còn được bổ sung thêm phiên bản cao cấp GT-Line với nhiều nâng cấp khác biệt cả ngoại và nội thất, mang đến lựa chọn mới cá tính và phong cách hơn.

Không gian nội thất Kia Seltos 1.4 Turbo GT-Line

Không gian nội thất Kia Seltos 1.4 Turbo GT-Line

Kia Seltos 1.4T GT-Line sở hữu diện mạo thể thao và cá tính với bodykit GT-Line. Phần viền ốp cản trước/ sau, nẹp hông và ốp má phanh trước được sơn đỏ nổi bật. Logo GT-Line gắn ở phía trước và sau tạo điểm nhấn.

Bên trong khoang lái phiên bản GT-Line, nội thất thể hiện sự khác biệt với tone màu đen viền chỉ đỏ, kết hợp với logo GT-Line ở các vị trí vô lăng, ghế và cần số. Vô lăng trên phiên bản này được thêu viền chỉ đỏ, bàn đạp được ốp kim loại.

Đặc biệt, Kia Seltos 1.4T GT-Line là phiên bản duy nhất được trang bị rèm che nắng phía sau mang đến sự thoải mái cho hành khách ở các vị trí.

Động cơ trang bị trên Kia Seltos 1.4 Turbo GT-Line cho công suất tối đa 138 mã lực đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp cùng 3 chế độ lái linh hoạt, hứa hẹn khả năng vận hành mạnh mẽ.

Với sự bổ sung các phiên bản như trên, Kia Seltos hiện cung cấp tới khách hàng tới 7 phiên bản, đa dạng nhất trong phân khúc B-SUV tại Việt Nam. Giá xe hiện tại từ 649 – 769 triệu đồng.

 (Nguồn baomoi.com)

xe mới về